Thymomodulin - dưỡng chất quý nuôi dưỡng đề kháng khỏe

 10:11 08/06/2020        Lượt xem: 446

Thymomodulin - dưỡng chất quý nuôi dưỡng đề kháng khỏe

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe chứa Thymomodulin ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì đem lại nhiều lợi ích. Thymomodulin là một chế phẩm có bản chất là các protein có hoạt tính sinh học cao được chiết xuất và tinh chế từ hormon tuyến ức (Thymus extract) của con bê non bằng kỹ thuật sinh học hiện đại, cơ thể con người không tự sản sinh được mà phải bổ sung từ bên ngoài cơ thể

Thymomodulin tham gia quá trình phát triển của tế bào lympho T non, tăng cường chức năng của các tế bào lympho T trưởng thành và làm tăng rất mạnh chức năng của các tế bào lympho B và đại thực bào.

Thymomodulin được chỉ định trên lâm sàng để xử lý cho người bệnh thiếu hụt sự sản sinh kháng thể, khả năng miễn dịch kém. Thymomodulin cũng được chỉ định hỗ trợ đẩy lùi trong các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, virus như viêm nhiễm đường hô hấp, viêm gan... Các thử nghiệm quy mô lớn trên người với Thymomodulin cho chất này có thể hỗ trợ cải thiện triệu chứng lâm sàng trong nhiều quá trình bệnh khác nhau, như nhiễm trùng, dị ứng và các bệnh ác tính, và cải thiện chức năng miễn dịch ở người già, trẻ nhỏ.

Tác dụng dược lý, chỉ định và liều dùng của thuốc chứa thành phần thymomodulin đã được Cục Quản lý Dược quy định tại Công văn số 4397/QLD-ĐK như sau: Hỗ trợ dự phòng tái phát nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ em và người lớn: Liều dùng 120mg/ngày, dùng trong thời gian 4-6 tháng; Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch đã suy giảm ở người cao tuổi với liều dùng 160mg/ngày, thời gian 6 tuần.

Theo suckhoedoisong.vn
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 155150 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Hỗ trợ trực tuyến
Đối tác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay115
  • Tháng hiện tại8.116
  • Tổng lượt truy cập155.151

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây