TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TRUNG THU CÔNG TY TAM LONG THIÊN PHÚ NĂM 2024

 16:24 10/09/2024        Lượt xem: 140

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TRUNG THU CÔNG TY TAM LONG THIÊN PHÚ NĂM 2024
Trung Thu là dịp lễ đoàn viên hết sức ý nghĩa không chỉ đối với gia đình mà còn có ý nghĩa đối với cộng đồng doanh nghiệp. Vừa qua, Công ty CÔNG TY TAM LONG THIÊN PHÚ đã tổ chức thành công chương trình Trung Thu 2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa và sôi nổi, góp phần gắn kết tinh thần đồng đội và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể nhân viên trong công ty và gia đình.
   




Ngay từ cuối tháng 8, công ty đã triển khai công tác chuẩn bị với việc trang trí khu vực làm việc theo chủ đề Trung Thu. Những chiếc đèn lồng truyền thống, hình ảnh chị Hằng và chiếc bánh Trung Thu đặc trưng của dịp lễ được bày trí khắp nơi, tạo nên một không gian ấm áp, đầy màu sắc và ngập tràn không khí lễ hội.
 

Sự kiện chính thức được diễn ra vào ngày 31/08/2024 với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên và người thân. Đặc biệt, sau buổi tiệc thân mật, công ty đã dành tặng mỗi nhân viên những phần quà xinh xắn, mang đậm nét văn hóa Trung Thu truyền thống, tạo nên sự hào hứng và phấn khởi cho tất cả những người tham gia.
  








Chương trình Trung Thu 2024 đã khép lại trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui cùng với những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Đây không chỉ là dịp để công ty tri ân sự đóng góp của tất cả nhân viên mà còn là cơ hội để mọi người gần gũi, hiểu nhau hơn, từ đó thắt chặt tình đồng nghiệp, nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng môi trường làm việc ngày càng gắn bó, phát triển hơn.













Nhân dịp Trung Thu 2024, Công ty TAM LONG THIÊN PHÚ kính chúc toàn thể quý đối tác, quý khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty một mùa Trung Thu ấm áp, hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè!
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 208194 Lượt bình luận)
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây