SỰ KIỆN THIỆN NGUYỆN TRUNG THU 2024

 17:28 17/09/2024        Lượt xem: 98

SỰ KIỆN THIỆN NGUYỆN TRUNG THU 2024
Một mùa Trung Thu ấm áp nữa lại đến, đây không chỉ là dịp để mọi người đoàn viên, sum vầy mà còn là dịp để chúng ta chia sẻ yêu thương đến những người thân và những người có hoàn cảnh khó khăn ngoài kia. Với mong muốn mang lại một chút niềm vui nho nhỏ cho bà cho, Công ty Tam Long Thiên Phú đã tổ chức hoạt động thiện nguyện mang tên “Trung Thu Yêu Thương” để tăng sự gắn kết và sẻ chia trong cộng đồng.

Đối với chúng tôi, hạnh phúc không đến từ những điều lớn lao mà đôi khi chỉ là những hành động giản dị, nhỏ bé nhưng xuất phát từ tấm lòng. Chính vì vậy, toàn bộ chương trình đã được chuẩn bị hết sức tỉ mỉ và cẩn thận. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, nước uống và lồng đèn, tuy nhỏ nhưng chứa đựng tất cả những tình cảm chân thành và sự yêu thương đến từ tập thể công ty Tam Long Thiên Phú. Chúng tôi hy vọng rằng, dù ở đâu hay trong hoàn cảnh nào, mọi người đều có thể cảm nhận được hơi ấm của mùa Trung Thu và sự sẻ chia từ cộng đồng.



Để đảm bảo những phần quà đến tận tay bà con, chúng tôi đã chọn cách di chuyển bằng xe máy. Mỗi phần quà đều được gói ghém cẩn thận và sắp xếp gọn gàng trên xe máy và sẵn sàng cho một chuyến hành trình đầy yêu thương.

Khi dừng chân tại từng điểm phát quà cho bà con, chúng tôi đã cảm nhận được niềm vui của các cô chú và các em nhỏ. Những nụ cười rạng rỡ, những lời chúc Trung Thu ấm áp và sự biết ơn chân thành đã khiến hành trình của chúng tôi trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.









Cảm ơn các cô chú và các em nhỏ đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình “Trung Thu Yêu Thương” lần này. Chúng tôi hy vọng rằng, những món quà nhỏ bé này sẽ góp phần giúp cho mùa Trung Thu của những người có hoàn cảnh khó khăn trở nên ấm áp hơn.









Công Ty Tam Long Thiên Phú sẽ không ngừng nỗ lực phát triển để mỗi mùa Trung Thu và các hoạt động thiện nguyện khác đều mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.




 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 208193 Lượt bình luận)
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây