HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

 10:25 09/10/2024        Lượt xem: 65

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI YÊU THƯƠNG
Trong cuộc sống hối hả với những bộn bề lo toan, chúng ta vẫn may mắn hơn rất nhiều người vì có đầy đủ cơm ăn, áo mặc và tình yêu thương của gia đình. Thế nhưng không phải ai cũng được như vậy, ở đâu đó vẫn còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và cần được giúp đỡ.








Với mục tiêu chia sẻ và lan tỏa yêu thương tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình thiện nguyện của Công ty Tam Long Thiên Phú mong muốn gửi gắm thông điệp  "Lan tỏa yêu thương" giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào những lo toan trong cuộc sống và vững tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

 

Hòa nhịp cùng không khí ấm áp của tinh thần tương thân tương ái, chương trình phát quà thiện nguyện ở khu vực Quận Bình Thủy vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những món quà thiết thực như gạo, đường, dầu ăn, nước mắm, bao nhiêu đó thôi cũng đủ mang đến niềm vui và sự ấm lòng cho bà con.



Chương trình không chỉ là dịp để phát quà mà còn là cơ hội để chúng ta cảm nhận được ý nghĩa của việc yêu thương và sẻ chia. Khi nhìn thấy những niềm vui, những nụ cười trên gương mặt của những người có hoàn cảnh khó khăn, đó cũng chính là nguồn động lực to lớn để Công ty Tam Long Thiên Phú cố gắng phấn đấu phát triển nhằm thực hiện nhiều chương trình và hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai sắp tới.

 





Với mỗi hành động nhỏ, chúng ta đều có thể góp phần làm nên những điều lớn lao, vì vì vậy hãy cùng nhau chia sẻ và mang lại nhiều niềm vui cho người cần giúp đỡ trong cộng đồng!
 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 212665 Lượt bình luận)
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây