VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

 13:48 03/04/2024        Lượt xem: 95

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

CÔNG TY TAM LONG THIÊN PHÚ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP MANG THÔNG ĐIỆP “NƠI TỰ DO PHÁT TRIỂN”
z5105217481748 e0e6c3d09d66edc9b72629b6648cbf69

Tam Long Thiên Phú nền tảng xây dựng văn hóa dựa trên yếu tố con người làm chủ đạo. Những thành viên công ty được trao sứ mệnh và thấu hiểu về tầm quan trọng trách nhiệm của mình. Làm việc đầy đầy sáng tạo, nhiệt huyết, tận tâm, đặt lợi ích chung của công ty lên hàng đầu. Luôn đặt cái tâm, niềm tin kiên định với mục tiêu của mình. 
Mỗi thành viên với những vai trò trách nhiệm riêng hợp thành 1 thể thống nhất hỗ trợ, hợp tác để tạo nên sự phát triển bền vững.

Nhờ vào nét văn hóa đặc trưng đó Tam Long Thiên Phú đã vững vàng đối diện và vượt qua được khó khăn, thách thức kể cả trong gian đoạn COVID 19, Suy thoái kinh tế thị trường. 

Tam Long Thiên Phú trao quyền tự chủ cho từng thành viên, tạo ra môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Mỗi thành viên sẽ tự quản lý khối lượng công việc của mình, đóng góp ý tưởng và nổ lực hết mình để đạt được thành quả tốt nhất.  

Ở mỗi giai đoạn kinh tế khác nhau Tam Long Thiên Phú luôn đưa ra những chiến lược tiên phong giúp các thành viên vực dậy tinh thần quyết chiến, quyết thắng. “ Nơi tự do phát triển” nơi mà chỉ cần bạn luôn nổ lực phấn đấu hết mình, bạn chắc chắn sẽ nhận lại được phần thưởng xứng đáng. 

Ngoài ra Tam Long Thiên Phú còn thường xuyên tổ chức: Hoạt Động team building, các hoạt động văn hóa thể thao, cũng như các chương trình thi đua để các thành viên có cơ hội gắn kết, hiểu nhau.  Khuyến khích phát triển tinh thần đồng đội, xích lại gần nhau, có ý thức cam kết và gắn bó hơn với công ty. Chất keo gắn kết này giúp cho Tam Long Thiên Phú  trở thành một khối thống nhất, vững bước tương lai với mục tiêu trở thành  một trong những công ty mang lại dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất thị trường Việt Nam.

 

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 158168 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Hỗ trợ trực tuyến
Đối tác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay1
  • Tháng hiện tại889
  • Tổng lượt truy cập158.169

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây