CÔNG TY TAM LONG THIÊN PHÚ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

 08:36 22/10/2024        Lượt xem: 28

CÔNG TY TAM LONG THIÊN PHÚ CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Vào ngày 19/10 vừa qua, gia đình Tam Long Thiên Phú đã có một buổi tiệc ấm cúng và đầy ý nghĩa để tri ân những "đóa hoa" rực rỡ của công ty. Đây không chỉ là dịp để gửi lời cảm ơn đến các chị em mà còn là dịp để các thành viên trong công ty cùng nhau chia sẻ, gắn kết thêm tình đồng nghiệp.
Buổi tiệc bắt đầu với những lời chúc ấm áp và sâu sắc từ sếp gửi đến các chị em đã không ngừng cố gắng và đóng góp cho công ty. Sau lời chúc từ sếp, cả công ty cùng nhau chia sẻ niềm vui với chiếc bánh kem ngọt ngào và không thể thiếu những đóa hoa tươi thắm cùng những món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn từ ban lãnh đạo đến từng chị em.

Không khí buổi tiệc trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các trò chơi vui nhộn mang tính “riêng biệt” và “đặc trưng” của công ty đã tạo nên nhiều kỉ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi người.
Buổi tiệc không chỉ là sự kiện để tri ân, mà còn là nguồn động viên, khích lệ để tất cả các thành viên trong công ty công ty cùng nhau phấn đấu hơn nữa để đóng góp cho sự phát triển bền vững của Tam Long Thiên Phú.

  


 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 213689 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Hỗ trợ trực tuyến
Đối tác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2
  • Tháng hiện tại5.896
  • Tổng lượt truy cập213.690

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây